5 เหตุผล ทำไมคอนโดมือสองจรัญฯ – ปิ่นเกล้าถึงน่าอยู่

กำลังมองหาคอนโดพร้อมย้ายเข้าอยู่หรือเปล่า? ถ้าอยากได้คอนโดที่พร้อมเข้าอยู่เลยก็ต้องเลือกเป็นคอนโดมือสอง เพราะนอกจากจะไม่ต้องรอสร้างเสร็จแล้ว ยังสามารถเข้าชมห้องพร้อมบรรยากาศที่อยู่อาศัยจริงก่อนตัดสินใจได้ด้วย ส่วนทำเลที่น่าสนใจขณะนี้คงหนีไม่พ้นย่านจรัญฯ – ปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นทำเลที่กำลังมาแรง มาดู 5 เหตุผลว่าทำไมคอนโดมือสองจรัญฯ – ปิ่นเกล้าถึงน่าอยู่

  1. คอนโดมือสองราคาไม่แรง

ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนโดมือสอง ราคาย่อมถูกกว่าคอนโดมือหนึ่งที่เป็นโครงการใหม่อยู่แล้ว ยิ่งเป็นย่านจรัญฯ – ปิ่นเกล้า ก็ยิ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในราคาที่ถูกลง โดยคอนโดมือสองใช่ว่าจะต้องเป็นคอนโดเก่าเสมอไป ปัจจุบันมีคอนโดมือสองสภาพที่ยังใหม่อยู่ และเป็นโครงการที่เพิ่งขึ้นไม่นานแต่เจ้าของเดิมปล่อยขายต่อให้เลือกมากมาย

 

  1. เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ

เลือกซื้อคอนโดมือสองย่านจรัญฯ – ปิ่นเกล้า เดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวก ทั้งเดินทางเข้าเมือง ออกนอกเมือง หรือแม้แต่จะออกต่างจังหวัดก็มีเส้นทางให้เลือกหลากหลาย ทั้งยังสะดวกสบายด้วยรถโดยสารสาธารณะให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า MRT หรือรถเมล์หลายสาย  

  • รถยนต์ส่วนตัว

ย่านจรัญ-ปิ่นเกล้าเป็นย่านที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสายซึ่งสามารถพาคุณไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายทั้งในตัวเมืองและนอกเมือง ได้แก่ ถนนเพชรเกษม ถนนรัชดาภิเษก (ฝั่งท่าพระ) ถนนราชพฤกษ์ ถนนบางแวกที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนพุทธมณฑลได้ ถนนสิรินธรที่เชื่อมต่อไปยังถนนราชวิถี ตรงไปทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิพาคุณเข้ามายังในตัวเมืองกรุงเทพชั้นกลางได้

  • รถไฟสายสีน้ำเงิน

เดินทางสะดวก ทันใจ ไปได้ทุกที่ด้วยรถไฟสายสีน้ำเงินที่สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟสายสีอื่น ๆ ได้ พาคุณไปยังตัวเมืองหรือจะออกนอกเมืองก็ได้เช่นกัน ส่วนมากรถไฟสายสีน้ำเงินจะอยู่ไม่ไกลทำเลคอนโดมือสองมากนัก ชนิดที่ว่าเดินออกมาแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว หรือคอนโดมือสองบางที่ก็อยู่ห่างออกไปไม่มาก โดยเฉพาะเส้นจรัญสนิทวงศ์ที่มีรถไฟฟ้าอยู่หลายสถานี อาทิ สถานีบางอ้อ สถานีบางพลัด สถานีจรัญฯ 13 สถานีบางขุนนนท์ เป็นต้น

  • สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (สายใต้ใหม่)

ใครที่อยากจะไปเยี่ยมเยียนจังหวัดทางภาคใต้ของไทย ก็ต้องมาใช้บริการสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (สายใต้ใหม่) ที่ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี ที่นี่มีบริการรถโดยสารประจำทางสู่ภาคใต้ของไทย หรือสำหรับผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ทางภาคใต้ การเลือกซื้อคอนโดมือสองอยู่แถวย่านจรัญฯ – ปิ่นเกล้าก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณเดินทางมายังสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (สายใต้ใหม่) ได้รวดเร็วโดยไม่ต้องเสียค่ารถมากมาย

 

  1. ย่านของกิน

ย่านที่อยู่อาศัยที่เพอร์เฟคจะต้องเป็นย่านที่อุดมไปด้วยของกิน มีอาหารคาวหวานให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ Street Food ราคาดี ไปจนถึงร้านอาหารระดับมิเชอลินสตาร์ราคาแรง เพื่อให้เลือกได้ตามโอกาสและไม่ต้องเดินทางไปไกลจากที่อยู่มากนัก ข้อดีของการซื้อคอนโดมือสองย่านจรัญฯ – ปิ่นเกล้า คือเป็นย่านที่มีของกินให้เลือกมากมาย ร้านดังก็เพียบ มีตลาดนัดชื่อดัง “ตลาดอินดี้ปิ่นเกล้า” ที่รวบรวมร้านอาหารราคาจับต้องได้ หรือจะเป็นย่านเก่าแก่ชื่อดัง “ตลาดวังหลัง” ที่มีร้านอาหารอร่อย ๆ มากมาย ราคาไม่แรงที่ตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราช ขยับมาที่ร้านบุฟเฟต์นานาชาติชื่อดังที่เป็นกระแสอยู่ตลอดเวลาอย่าง “Copper beyond” ที่ตั้งอยู่ในห้าง The Sense ปิ่นเกล้า และยังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ ให้คุณได้มาพักผ่อนหย่อนใจอีกมากมาย หรือร้านอาหารเก่าแก่ที่ราคาจับต้องได้ให้คุณได้เลือกสรร

 

  1. ความสะดวกสบายที่ครบครัน

นอกเหนือจากการเดินทางที่แสนสะดวกสบายและรายล้อมไปด้วยร้านอาหารต่าง ๆ มากมายแล้ว ย่านจรัญ-ปิ่นเกล้ายังมีสิ่งอำนวยสะดวกอื่น ๆ ที่ตั้งอยู่ในอาณาบริเวณของย่านนี้ 

  • ห้างสรรพสินค้ามากมาย เช่น เซ็นทรัลปิ่นเกล้า โลตัสปิ่นเกล้า โลตัสจรัญสนิทวงศ์ Foodland จรัญสนิทวงศ์ แม็คโครจรัญสนิทวงศ์ ฯลฯ 
  • Creative Space ชื่อดัง “ช่างชุ่ย” ที่มีทั้งศิลปะให้ชม ร้านค้าของที่ระลึก เปิดท้ายของมือสอง ไปจนถึงร้านอาหารกิน-ดื่ม หรือในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ก็จะมีงาน Event หมุนเวียนกันไป ที่พลาดไม่ได้คือจะมีงานเคาท์ดาวน์ในเทศกาลปีใหม่
  • โรงพยาบาลที่มีทั้งโรงพยาบาลรัฐบาลขนาดใหญ่อย่าง “โรงพยาบาลศิริราช” โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังทั้งรักษาโรคและศัลยกรรม “โรงพยาบาลยันฮี” หรือโรงพยาบาลเฉพาะทางอย่าง “โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก” และอื่น ๆ ในย่านนี้
  • สถานศึกษามากมาย อาทิ โรงเรียนสตรีวัดระฆัง โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ โรงเรียนทิวไผ่งาม หรือมหาวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ฯลฯ

ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในการเลือกซื้อคอนโดมือสองย่านจรัญ-ปิ่นเกล้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาก ทั้งโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ที่ให้คุณได้ไปทำกิจกรรมในวันหยุดโดยไม่ต้องไปไกลจากที่พัก

 

  1. ย่านทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตเรื่อย ๆ 

ถ้ามองในแง่ของการลงทุน สิ่งสำคัญในการลงทุนซื้อคอนโดมือสอง ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อเพื่อปล่อยเช่า จะต้องทำกำไรให้ได้ด้วย โซนจรัญสนิทวงศ์ – ปิ่นเกล้าซึ่งมีการเติบโตเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี โดยมีสาเหตุมาจากอัตราการเติบโตของที่ดิน มีรถไฟฟ้าตัดผ่าน ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ  อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้ในไม่กี่อึดใจ ทำให้ทำเลจรัญฯ – ปิ่นเกล้ากลายเป็นทำเลศักยภาพแห่งอนาคต

 

เลือกคอนโดมือสองทั้งทีก็ต้องเลือกทำเลศักยภาพอย่างย่านจรัญฯ – ปิ่นเกล้า ซื้ออยู่เองก็สะดวก จะปล่อยเช่าก็คุ้ม เข้ามาดูที่เว็บไซต์ https://chewarenue.com/status/for-sale/  มีคอนโดมือสองปล่อยขายย่านจรัญฯ-ปิ่นเกล้า ให้คุณได้เลือกมากมายอย่างคอนโด Low-rise โครงการชีวาทัย ฮอลล์มาร์ค จรัญฯ 13 ที่ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ 13 ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเพียง 400 เมตร เข้ามาจับจองได้ตอนนี้ก่อนเต็ม!

 

ติดต่อเราได้ที่ E-mail:  Admin@Chewaliving.com  

Call 1260 ext. 36 

Line : @CHEWA.LIVING

related articles

Compare listings

Compare
en_USEnglish